Chuyên dịch thuật ngành xây dựng uy tín, chính xác

Bạn đang tìm kiếm một công ty dịch thuật nhanh và chuyên nghiệp với các nguồn lực ngôn ngữ, chuyên môn trong ngành và công nghệ ngôn ngữ hiện đại để dịch các tài liệu kỹ thuật, kỹ thuật của bạn từ tiếng Việt sang tiếng Trung, tiếng Đức và tiếng Tây Ban Nha? Chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật xây dựng chuyên gia cho một phổ rộng các thiết bị xây dựng và hệ thống kiểm soát tòa nhà với chất lượng và tốc độ.

Idichthuat có một trong những đội ngũ dịch giả chuyên nghiệp lớn nhất và các chuyên gia về đa ngôn ngữ, cung cấp các dịch vụ dịch thuật xây dựng thông thạo ngôn ngữ, chính xác về mặt văn hóa và có thẩm quyền về văn hóa, giúp khách hàng của chúng tôi đạt được thành công quốc tế về các rào cản ngôn ngữ.

Dịch Thuật Xây Dựng, Hồ Sơ Dự Thầu Xây Dựng Chuyên Nghiệp 1

Dịch máy móc hạng nặng là chuyên môn của chúng tôi

Thiết bị máy móc xây dựng là bộ máy phức tạp đòi hỏi số lượng lớn tài liệu kỹ thuật để đảm bảo vận hành, sửa chữa và bảo trì âm thanh và an toàn. Khi nói đến phát triển quốc tế, tất cả các tài liệu kỹ thuật phải được dịch chính xác để đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất và an toàn sản phẩm, cũng như tuân thủ quy định của địa phương.

Xem thêm nhiều kiến thức hay khác về dịch thuật:

Dịch thuật chuyên nghành thủy văn học

Dịch Thuật Tài Liệu Cao Học Chất Lượng, Chính Xác

Dịch Vụ Dịch Thuật Chăm Sóc Sức Khỏe – Y Tế – Điều Dưỡng

Dịch Thuật Tài Liệu Y Học Chuyên Nghiệp, Chính Xác

Công Ty Dịch Thuật Tài Liệu Thủy Hải Sản Chuyên Nghiệp

Dịch thuật quy trình sản xuất chuyên nghiệp, chính xác


Bạn đã đầu tư hàng triệu đô la để thiết kế và sản xuất thiết bị xây dựng của mình và điều cuối cùng bạn muốn là làm việc với một công ty dịch thuật trung bình để dịch tài liệu kỹ thuật của bạn sang các ngôn ngữ khác. Idichthuat có chuyên môn về ngôn ngữ và các công nghệ dịch thuật tiên tiến để cung cấp các bản dịch máy móc hạng nặng đáng tin cậy nhất mà bạn có thể tin tưởng.

Dịch Thuật Xây Dựng, Hồ Sơ Dự Thầu Xây Dựng Chuyên Nghiệp 2

Dịch vụ dịch thuật CONEXPO

Là một trong những triển lãm thương mại lớn nhất trong ngành xây dựng, hội chợ thương mại CONEXPO-CON / AGG kéo dài 5 ngày tại Las Vegas thu hút hàng trăm, hàng ngàn người tham dự từ khắp nơi trên thế giới. Nếu bạn đang trưng bày các công nghệ và sản phẩm xây dựng mới nhất tại CONEXPO 2020 và cần dịch cho bạn danh mục tài liệu và sản phẩm tiếp thị cho khách hàng quốc tế, thì bạn đã đến đúng nơi.

Đã giúp một số nhà sản xuất thiết bị xây dựng hàng đầu thế giới bản địa hóa các tài liệu quảng cáo sản phẩm, video tiếp thị và tài liệu kỹ thuật cho nhựa đường, cốt liệu, bê tông, vận chuyển, nâng và khai thác, Idichthuat có thể giúp CONEXPO và các tài liệu triển lãm thương mại công nghiệp khác có chất lượng và tốc độ.

Bạn đã dành hàng tấn thời gian và tiền bạc để chuẩn bị các triển lãm hoàn hảo bằng tiếng Anh, donith mất cơ hội bán hàng tiềm năng với khách hàng quốc tế nói tiếng Trung Quốc, tiếng Việt và tiếng Tây Ban Nha. Tin tốt là dịch tài liệu đa ngôn ngữ cho CONEXPO không phải phá vỡ ngân hàng của bạn hoặc là một công việc phức tạp. Nói chuyện với một trong những chuyên gia tư vấn dịch thuật xây dựng của Idichthuat ngay hôm nay.

Dịch Thuật Xây Dựng, Hồ Sơ Dự Thầu Xây Dựng Chuyên Nghiệp 3

Dịch thuật thiết bị xây dựng chính xác

Các dịch giả thiết bị xây dựng được đào tạo chuyên sâu của chúng tôi và các chuyên gia về chủ đề kỹ thuật cơ khí hiểu được tầm quan trọng của độ chính xác ngôn ngữ đối với khách hàng của chúng tôi, thành công quốc tế và điểm mấu chốt.

Kết hợp các giải pháp quản lý dịch thuật mạnh mẽ của chúng tôi với các thực tiễn tốt nhất về bản địa hóa chuyên nghiệp của Idichthuat, chúng tôi tự hào phục vụ các thương hiệu hàng đầu trong ngành xây dựng với các bản dịch ngôn ngữ chất lượng cao và cực nhanh suốt cả ngày.

Xây dựng là một quy trình thiết kế và thi công các cơ sở hạ tầng hoặc công trình, nhà ở. Công trình xây dựng là sản phẩm được tạo thành bởi sức lao động của con người, vật liệu xây dựng, thiết bị lắp đặt vào công trình, được liên kết định vị với đất, có thể bao gồm phần dưới mặt đất, phần trên mặt đất, phần dưới mặt nước và phần trên mặt nước, được xây dựng theo thiết kế.

Công trình xây dựng bao gồm công trình xây dựng công cộng, nhà ở, công trình công nghiệp, giao thông, thủy lợi, năng lượng và các công trình khác.

Với kinh nghiệm hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch thuật với hàng ngàn tài liệu của các dự án xây dựng, mời thầu, đấu thầu… lớn nhỏ khác nhau, đội ngũ Idichthuat đã đúc kết được nhiều năm kinh nghiệm làm việc.

Idichthuat hiểu được những yếu tố cần thiết để tạo ra được bản dịch chất lượng không chỉ dừng ở vốn ngoại ngữ mà còn cần người biên dịch viên phải có kinh nghiệm thực tế, có kiến thức về xây dựng đảm bảo truyền tải đúng thông tin chuyên ngành và linh hoạt trong cách chuyển ngữ.

Dịch Thuật Xây Dựng, Hồ Sơ Dự Thầu Xây Dựng Chuyên Nghiệp 4

Hãy liên hệ với Idichthuat ngay hôm nay để nhận được tư vấn và báo giá nhanh chóng, chính xác nhất.

DỊCH THUẬT CHUYỂN NGÀNH XÂY DỰNG, HỒ SƠ DỰ THẦU UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP

Dịch Thuật Xây Dựng, Hồ Sơ Dự Thầu Xây Dựng Chuyên Nghiệp 5

Ngày nay do sự phát triển của kinh tế xã hội, cùng với nhu cầu về một cuộc sống chất lượng hơn khiến cho xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng trở nên nhu cầu thiết yếu đối với cuộc sống. Các tòa nhà chọc trời, các công trình vui chơi giải trí, phúc lợi xã hội, đường xá, cầu cống mọc lên ngày càng nhiều.

Các công trình này không chỉ nằm trong phạm vi của quốc gia mà nó còn mang tầm cỡ khu vực và quốc tế, biểu thị cho sự hợp tác, gắn kết giữa các quốc gia với nhau. Chính vì lẽ đó mà nhu cầu dịch thuật các tài liệu chuyên ngành của lĩnh vực này ngày một tăng cao.

Dịch Thuật Xây Dựng, Hồ Sơ Dự Thầu Xây Dựng Chuyên Nghiệp 6

Một số tài liệu thuộc lĩnh vực xây dựng, hồ sơ dự thầu gồm có:


– Tài liệu bản vẽ tư vấn thiết kế công trình xây dựng, các thông số kỹ thuật kiến trúc

– Dịch thuật các hợp đồng xây dựng, hợp đồng phá dỡ công trình, hợp đồng tư vấn giám sát công trình, dự án xây dựng

– Tài liệu sửa chữa đường xá, cầu cống, khu công nghiệp, thiết kế cảnh quan..

– Tài liệu báo cáo khảo sát, phân tích thực địa, quy hoạch đất đai, thủ tục an toàn lao động ở công trình

– Hồ sơ các gói thầu xây dựng

– Tài liệu về vật liệu dùng trong xây dựng, công nghệ xây dựng, các biện pháp thi công

– Tài liệu dự toán, hóa đơn…

– Quy chuẩn xây dựng của Việt Nam hoặc của các quốc gia khác nhau, tài liệu quản lý xây dựng.

– Dịch thuật video, clip, bản trình chiếu liên quan tới lĩnh vực xây dựng phục vụ cho thuyết trình, các cuộc họp…

– Dịch thuật xây dựng dân dụng, xây dựng công nghiệp

– Dịch thuật các loại hồ sơ giấy tờ tham gia đấu thầu và mời thầu các dự án liên quan tới nhà thầu trong và ngoài nước, đánh giá của các chuyên gia.

– Dịch thuật ấn phẩm cho ngành công nghiệp xây dựng.

– Dịch thuật website bất động sản, các tài liệu quảng cáo mô tả các dự án xây dựng.


Xem thêm bài viết hay:

Những Điều Cần Biết Về Dịch Thuật


Dịch Vụ Dịch Thuật Công Chứng Nhanh, Chính Xác, Uy Tín, Giá Rẻ


Thông tin liên hệ dịch vụ dịch thuật chuyên nghành xấy dựng:

  • Website: idichthuat.com
  • Email: dichtot@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ dịch thuật tài liệu tôn giáo chất lượng

Dịch Vụ Dịch Thuật Chuyên Ngành Nông Nghiệp